Trang chủ »Tư vấn »'TÔ ĐIỂM' NHÀ XẤU XÍ HÓA ĐẸP TƯƠI ĐÓN HÈ

'TÔ ĐIỂM' NHÀ XẤU XÍ HÓA ĐẸP TƯƠI ĐÓN HÈ

Hãy đưa không khí mùa hè đến với ngôi nhà của bạn bằng một vài gợi ý trang trí nhỏ sau đây.
1. Những cây treo quần áo cung cấp rất nhiều chỗ để bạn treo áo khoác, quần áo, mũ... đặc biệt tiện dụng để ở hành lang, phòng ngủ hay phòng ngủ dành cho khách. Nó giúp giải phòng ngôi nhà khỏi sự lộn xộn. Những chiếc móc được thiết kế kiểu cách, điệu đà cũng là phụ kiện trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn.

2. Ý tưởng tạo lớp (Layers) giữ cho căn phòng luôn nổi bật. Bạn có thể đặt những khung ảnh hoặc tấm gương đóng khung dựa vào tường, hơi chồng chéo lên nhau một chút. Phía trước, trang trí thêm một chồng sách nhỏ hoặc phụ kiện bằng gốm, đồng xinh xắn.

3. Một chiếc đèn để bàn thực sự là món đồ tuyệt vời và không hề tốn kém, miễn sao bạn lựa chọn được kích thước phù hợp. Chiếc đèn quá cao rất dễ gây ức chế cho mắt nhìn vì độ chói lòa của ánh sáng, giống như ánh đèn sân khấu chiếu từ trên cao xuống. Nút bấm nên được bố trí ngang tầm tai hoặc má của bạn khi ngồi.

4. Trang trí phòng tắm theo phong cách spa. Sử dụng thật nhiều màu trắng - khăn tắm, rèm tắm, thảm chùi chân - và giữ bề mặt bồn rửa mặt gọn gàng bằng cách bày các đồ dùng nhà tắm như sữa tắm, dầu gội... vào trong một chiếc khay nhỏ. Cách này chắc chắn sẽ làm mới không gian phòng tắm hoàn hảo.

5. Bạn nên di chuyển các bức tranh nghệ thuật, khung ảnh gia đình đến vị trí mới trong nhà. Thực tế, mọi người thường không chú ý đến những thứ bị cố định ở một chỗ quá lâu.

6. Mọi căn phòng đều cần một chút họa tiết nhưng việc sử dụng họa tiết không hề đơn giản, thậm chí có phần "đáng sợ". Hãy chinh phục nỗi sợ hãi này với những chiếc vỏ gối họa tiết hình học. Chỉ cần thay vỏ gối mới khi bạn muốn có sự thay đổi bất ngờ mà không phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian.

7. Trên kệ mở hoặc trong tủ kính, bạn nên sử dụng kết hợp những chiếc thùng, giỏ hoặc hộp đựng đổ để kéo mọi thứ lại với nhau và giảm thiểu sự lộn xộn. Những chiếc đĩa DVD, danh bạ điện thoại hoặc các đồ vật nhỏ bé khác trở nên ngăn nắp khi được lưu trữ khoa học.

8. Một chiếc gương treo tường khổ lớn là cách tuyệt vời để biến đổi diện mạo của không gian sống ngay lập tức. Nó có thể phát huy hiệu quả như một khung cửa sổ khác, tăng cường gấp đôi lượng ánh sáng cho căn phòng. Hãy tìm mua những chiếc gương to, đóng khung và sơn màu để nó cũng trở thành phụ kiện trang trí đẹp mắt.

9. Không có cách gì đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm để tăng độ cao của trần nhà bằng cách thay đổi màu sơn. Sơn tường bằng gam màu trung tính hoặc pastel sẽ tăng độ sáng và thoáng cho căn phòng. Lặp lại màu sơn tường cho rèm cửa. Tiếp theo, pha trộn màu sơn tường với sơn màu trắng theo tỷ lệ 50/50 để sơn trần nhà. Những gam màu sáng tạo ra dòng chảy mượt mà từ tường tới trần nhà.

10. Làm mới căn phòng mỗi ngày bằng những việc làm nhỏ như thay ga trải giường, vỏ gối hoặc vỏ gối ôm trên giường. Bất kỳ hoặc tất cả cũng đủ để thay đổi và bạn sẽ cảm thấy như mình có căn phòng mới mỗi ngày.

11. Nếu những bức tranh trong phòng của bạn đang bị treo một cách rời rạc thì hãy kéo chúng lại gần nhau hơn, có thể treo phía trên ghế sofa hoặc bàn ăn. Phụ kiện nên có sự kết nối với nhau thay vì đứng riêng lẻ. Bạn cũng có thể khiến những bức tranh nhỏ bé nổi bật hơn bằng cách đóng khung chúng lại.

12. Cắt những cành cây hoặc hoa tươi ngoài vườn và cắm chúng vào trong một chiếc lọ đẹp đẽ. Bạn sẽ có một bình hoa trang trí suốt cả tháng. Nếu không tự trồng được, bạn hoàn toàn có thể thay mới hoa vài ngày một lần và chi phí chỉ hết vài chục nghìn đồng mà thôi. Đổi lại, ngôi nhà của bạn lúc nào cũng đầy sức sống, thư thái và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Nguồn: Eva


Tư vấn 24/7

Tư vấn trực tuyến

close

Vui lòng hoàn tất trước khi trao đỏi cùng tư vấn viên